Các tiêu chí cần thiết để lựa chọn cửa nhôm kính

Cửa nhôm đang dần trở thành lựa chọn tối ưu cho các gia đình hiện đại nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các loại cửa khác như cửa gỗ và cửa nhựa. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một bộ cửa nhôm như ý lại là điều không phải gia đình nào cũng biết. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn cửa nhôm.

 1. Xuất xứ cửa nhôm

Thanh nhôm là bộ phận cấu thành nên phần khung cửa và là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để đánh giá sản phẩm. Thanh nhôm chính hãng đảm bảo độ dày nhôm, lớp sơn tĩnh điện đều và bền màu không bị bong tróc hay hoen rỉ, giữ được nguyên màu trong thời gian dài sử dụng.

Tuy nhiên, nhiều cơ sở gia công tại Việt Nam thường tự đùn thanh nhôm hoặc nhập nhôm về và dán tem mác. Những thông số kỹ thuật của các thanh nhôm giá rẻ này thường được “khai man” để phù hợp các yêu cầu kỹ thuật . Vì thế khi quyết định làm cửa nhôm chủ nhà nên tìm hiểu rõ xuất xứ sản phẩm của mình được mua ở đâu, lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín để thi công tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng không đúng chất lượng so với tiêu chuẩn cho phép

Tham dự buổi triển lãm trong ngành nhôm kính

  2. Lựa chọn phụ kiện cửa nhôm kính

Nên chọn phụ kiện đồng bộ tương thích với các hệ nhôm. Vì là hệ cửa nhôm cao cấp, khách hàng nên chọn các bộ phụ kiện tương thích với các hệ nhôm tạo sự sang trọng và chất lượng cho từng hệ cửa .

– Hiện nay, rất nhiều người vì giảm tải chi phí cửa mà thường sử dụng phụ kiện không giống nhau. Thông thường những bộ cửa như thế độ kín khí thường không cao và độ bền khá kém.

– Chính vì thế, bạn đừng nên tiết kiệm khi chọn phụ kiện cho cửa. Phụ kiện đồng bộ không chỉ tối ưu công năng cho bộ cửa mà còn tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ hệ thống cửa.

 Ngoài ra, với việc sử dụng hệ phụ kiện đồng bộ, độ kín khít của cửa kính khung nhôm cực kỳ cao. Giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.

 3. Vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính 

Cửa nhôm có nhiều hệ khác nhau để khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình như: cửa mở quay, cửa mở quay lật,  cửa mở lùa, cửa xếp trượt. Tùy vào từng vị trí lắp đặt cửa và mục đích sử dụng. Từ đó xác định kiểu dáng và những tính năng cần có để chọn được loại cửa phù hợp nhất. Ví dụ, đối với bộ cửa được lắp đặt tại những vị trí chịu tác động trực tiếp của mưa bão, không nên chọn cửa mở trượt mà nên sử dụng cửa mở quay, kết hợp cùng khoá đa điểm, ép cánh giúp bịt kín mọi khe hở giữa cánh và khung cửa, hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài và ngăn nước mưa xâm nhập vào nhà.

Hay với các biệt thự, nhà ở có không gian xung quanh rộng rãi, chủ nhân có thể tùy theo sở thích dùng cửa sổ mở quay. Còn đối với các nhà mặt phố, nhà liền kề, cửa mở hất sẽ phù hợp hơn bởi thiết kế đáp ứng không gian mặt ngoài hẹp, tiết kiệm diện tích cửa mở mà vẫn đảm bảo lưu thông không khí cho căn phòng và tính riêng tư, kín đáo.

Lưu ý khi chọn cửa nhôm kính ngoài yếu tố sở thích, người dùng cũng nên chú ý tới phong cách thiết kế của ngôi nhà để từ đó lựa chọn được mẫu cửa nhôm kính phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ và phát huy được hết công năng của sản phẩm.

Hi vọng với những thông tin trên giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn những mẫu cửa nhôm đẹp đúng giá, đúng chất lượng cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Để biêt thêm thông tin về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÔM KÍNH VÀ XD VIỆT HÀN 

Địa chỉ : Số 332 – đ. Hữu Hưng- p.Tây Mỗ- q.Nam Từ Liêm- tp. Hà Nội 

Điện thoại : 024 3839 0669 – Hotline: 0904 665 238