Lam chắn nắng CNC tạo hình có lẽ còn xa lạ với các vùng nông thôn nhưng đối với thành phố, khu đô thị thì nó không còn xa lạ gì nữa. Không chỉ để chắn nắng, chắn gió, mưa mà nó cũng góp phần trang trí thêm cho công trình. Nhờ công dụng tuyệt vời của lam chắn nắng CNC tạo hình mà hiện nay mẫu lam chắn nắng này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi.  Vậy lam chắn nắng CNC tạo hình là gì? Và nó có đặc điểm như thế nào? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Nhôm Kính Việt Hàn tìm hiểu ngay nhé!

1. Lam chắn nắng CNC tạo hình là gì?

Lam chắn nắng CNC tạo hình là một dạng đặc biệt lam chắn nắng, hệ lam chắn nắng được làm từ nhôm 5052 cao cấp với lớp vỏ ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện và được cắt bằng máy Laser CNC. Bản chất của lam chắn nắng CNC tạo hình chính là sản phẩm được chế tác từ tấm nhôm đục lỗ.

lam-chan-nang-cnc-tao-hinh-1

2. Thông số kỹ thuật

Sản phẩm có cấu tạo gồm lam nhôm chắn nắng FT-CNC và khung đỡ

Lam nhôm chắn nắng FT- CNC

  • Được làm từ nhôm tấm 5052 với độ dày chủ yếu là 1.5; 2; 2.5; 3mm…Tùy vào yêu cầu của khách Việt Hàn có thể thay đổi độ dày của tấm chắn giao động từ 0.5mm đến 10 mm
  • Độ dày tiêu chuẩn của tấm nhôm là 6m tuy nhiên có thể thay đổi độ dài tùy thiết kế họa tiết hoặc vị trí lắp đặt thi công mà bạn muốn hướng đến.
  • Bề mặt tấm nhôm được bảo vệ hoặc được bảo vệ bằng công nghệ anod theo tiêu chuẩn EURO

Khung đỡ

  • Khung đỡ được sử dụng rất đa dạng có thể làm bằng thép hộp với diện tích thông dụng là 40× 80mm hoặc làm bằng nhôm hộp với diện tích thông dụng là 38 ×76mm

3. Đặc điểm sản phẩm 

Lam chắn nắng CNC tạo hình thường được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, các khách sạn, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, trung tâm thể thao…

  • Tấm nhôm cứng nhẹ, nhưng bền tuổi thọ lên đến 10 năm, bền màu không sợ phai màu trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Với kết cấu làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện ngoài nên có khả năng chống oxy hóa.
  • Có nhiều kiểu dáng, hoa văn hiện đại, sang trọng, bắt mắt, có thể đổi màu sơn tuỳ ý, tuỳ sở thích và phù hợp với công trình
  • Vì hình dáng tấm thẳng nên bạn có thể uốn cong, bẻ gập tuỳ vào thiết kế công trình của bạn.

lam-chan-nang-cnc-tao-hinh-5

4. Ứng dụng lam chắn nắng CNC tạo hình 

Tấm nhôm chắn nắng được sử dụng rộng rãi với công dụng để che chắn nắng, gió, trang trí… cho công trình. Lam chắn nắng CNC tạo hình thường được sử dụng phổ biến ở:

  • Các ô thoáng có vai trò lưu thông không khí, gió và ánh sáng vừa che nắng, gió vừa tạo độ thông thoáng cho công trình.
  • Làm mặt dựng ở các toà nhà để thành lớp vỏ trang trí cho vẻ bề ngoài tòa nhà thêm sang trọng
  • Ốp ngoài tấm kính trong hệ tường kính, tạo ray chuyển động
  • Các họa tiết giúp kiểm soát và điều chỉnh lượng ánh sáng khúc xạ vào nhà theo ý thích của bạn.
  • Sử dụng trong các tòa nhà mới hoặc cũng có thể trong tái cơ cấu lại mặt tiền hiện có.
  • Thích hợp với mọi thể loại công trình thay vì dùng các thanh chắn nắng phổ thông cứng nhắc, sản phẩm mềm mại hơn không tạo độ thô cứng bất động.

lam-chan-nang-cnc-tao-hinh-4

5. Mua lam chắn nắng CNC tạo hình ở đâu uy tín?

Lam chắn nắng CNC tạo hình ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn đang muốn làm lam chắn nắng thì Nhôm Kính Việt Hàn là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. 

lam-chan-nang-cnc-tao-hinh-3

Với gần 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình thì chắc chắn chúng tôi sẽ sẽ mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và không làm bạn thất vọng.

Hãy để chúng tôi Việt Hàn đồng hành cùng bạn. Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ thông tin chi tiết dưới đây.

 

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY SẢN XUẤT TM NHÔM KÍNH VÀ XD VIỆT HÀN

Địa chỉ: 332- Hữu Hưng- Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline : 0904665238

Email: nhomkinhviethan@gmail.com

Fanpage: Nhôm kính Việt Hàn